FAQ

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về hợp đồng, chính sách bán hàng và vận chuyển dành cho quý khách hàng mới tại EPK VIỆT NAM

In tem mã vạch theo thiết kế

I. Hợp đồng đặt in tem nhãn mác

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp khi chưa đủ thông tin trên website epak.vn , đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Số máy : 0969114799

Với đơn mua nhãn mác vật tư in sẵn kho:

Áp dụng cho tất cả các đơn hàng mua các sản phẩm có sẵn của công ty ( kể cả khách lẻ và khách đại lý )
– Thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi nhận hàng.Hoặc thanh toán theo tiến độ với khách hàng thân thiết ( hợp đồng cụ thể )

Với hợp đồng sản xuất nhãn mác, in tem theo yêu cầu

Khách hàng là cá nhân, công ty có nhu cầu in tem hay nhãn mác với kích thước tuỳ chọn :

  • Số lượng tối thiểu tuỳ theo sản phẩm
    – Đặt cọc từ 30% – 50% giá trị đơn hàng khi ký hợp đồng.
    – Thanh toán giá trị đơn hàng còn lại ngay sau khi giao hàng.
  • Có thể yêu cầu làm in mẫu tem nhãn mác test trước khi đặt hàng ( chi phí trao đổi cụ thể )

II. Các phương thức thanh toán

Từ ngày 25 /1/2019, EPAK VIỆT NAM áp dụng 2 phương thức thanh toán bằng tiền mặt và chuyển khoản ngân hàng:

  1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt:
    Áp dụng đối với khách hàng lẻ và khách hàng đại lý có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng công ty Số 44/215 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Phố Hà Nội
  2. Thanh toán bằng chuyển khoản:
    Áp dụng cho những khách hàng là công ty đã ký kết hợp đồng và đã xuất hóa đơn GTGT có thể chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng với thông tin được nhân viên của công ty trực tiếp làm việc !
  3. Hình thức khác:
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ : Công ty EPAK VIỆT NAM – Địa chỉ : Số 44/215 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Phố Hà Nội – Điện thoại : 0969114799

Quý khách lưu ý ghi đầy đủ thông tin và nội dung khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn đáng tiếc

III. Chính sách vận chuyển và giao hàng

Sau khi làm hợp đồng hoặc đơn đặt hàng thành công, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại trong hợp đòng quý vị cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

  • Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8:00 sáng ngày hôm sau
  • Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh cần giao hàng hỏa tốc, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Lưu ý về giao hàng:

  • Giao hàng với đơn hàng tối thiểu từ 2500.000đ trở lên.
  • Các đơn hàng chuyển đi các tỉnh xa có giá trị từ 2500.000đ trở lên sẽ phải chuyển khoản trước 50% giá trị đơn hàng.
  • Thời gian giao hàng phụ thuộc địa chỉ nhận hàng thoả thuận
  • Nội thành Hà Nội 24h-48h sau khi đặt hàng
  • Ngoại thành Hà Nội 48h-72h sau khi đặt hàng
  • Các tỉnh khác và khu vực phía Nam : thời gian giao hàng được trao đổi cụ thể giữa 2 phía.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm nhãn mác và dịch vụ in tem nhãn được cung cấp bởi EAK VIỆT NAM đều có chính sách sau bán hành linh hoạt và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Trường hợp phát sinh lỗi được xác định do phía nhà sản xuất , quý khách được hoàn trả theo các hình thức được quy định cụ thể tại mục V

V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Khi đã mua sản phẩm tại Công ty TNHH TM và XNK MD nhưng vì một lý do nào đó không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc muốn chuyển sang sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp, Quý khách hàng sẽ được đổi trả hàng nếu tuân thủ đúng những quy định như sau :

  1. Đối với hàng sẵn kho:
    Những khách hàng mua trực tiếp tại VPGD, quý khách được đổi trả với tình trạng sản phẩm còn nguyên vẹn và vui lòng đổi trả trực tiếp tại văn phòng công ty
  2. Đối với hợp đồng in tem và sản xuất nhãn mác theo yêu cầu :
    a. Đơn hàng chưa giao
    – Khách hàng vui lòng liên hệ sớm nhất với nhân viên kinh doanh đang làm việc trực tiếp với mình để thoả thuận chuyển sang mặt hàng khác và tiến hành thủ tục làm lại báo giá trình ký với khách hàng.
    b. Đối với các đơn hàng đã giao:
    Với những sản phẩm lỗi :
    – Khi nhận hàng, quý khách nên kiểm tra hàng hóa xem có đúng sản phẩm mình đã thỏa thuận mua bán với công ty hay chưa. Nếu hàng đó bị lỗi do nhà sản xuất hay do quá trình vận chuyển, quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, mọi chi phí công ty sẽ chịu.
    – Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía công ty không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
    Với những sản phẩm không lỗi:
    Khi đã giao hàng mà khách hàng muốn đổi sản phẩm khác vì một lý do cá nhân nào đó – công ty sẽ thu mua lại với giá phế liệu ( theo giá thị trường tại thời điểm đổi trả) . Mọi chi phí phát sinh như khách hàng phải chịu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên phụ trách đơn hàng.

VI. Chúng tôi luôn nghĩ tới khách hàng

EPAK VIỆT NAM rất mong nhận được những phản hồi của quý khách hàng để từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến dịch vụ. Mọi thông tin vui lòng liên hệ : 0969114799 hoặc email